> | | > Hộp đen giám sát hành trình

Hộp đen giám sát hành trình

Posted on Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013 | 1 Comment

Câu hỏi 1: Thiết bị giám sát hành trình (hộp đen) là gì?
Trả lời: 

  • Thiết bị giám sát hành trình xe ô tô, hay còn gọi là hộp đen, dinh vi oto, thiết bị định vị xe hơi… Thiết bị này có thiết kế chắc chắn, phù hợp trong điều kiện thời thiết khắc nghiệt. Hộp đen GPS cho ôtô được gắn bên trong xe, được kết nối với hệ thống server quản lý online thông qua sóng GPRS/GPS giúp người dùng có thể quản lý phương tiện của mình thông qua máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet. Với bộ phần mềm tích hợp bản đồ cài sẵn trên máy tính, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vận tải và xe tư nhân có thể theo dõi sát sao chiếc xe của mình lẫn quá trình lái xe của người lái và sử dụng các tính năng, tiện ích của sản phẩm một cách chi tiết và hiệu quả nhất.
Câu hỏi 2: Thiết bị giám sát hành trình hoạt động như thế nào?
Trả lời:
  • Về nguyên tắc cơ bản thì thiết bị giám sát hành trình hoạt động theo sơ đồ trên, hộp đen GPS cho ôtô được gắn bên trong xe, nó kết nối với hệ thống server quản lý online qua SMS/GPRS/GPS giúp người dùng có thể quản lý phương tiện của mình thông qua máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet. Mọi thông số về vị trí, tốc độ, quãng đường di chuyển, điểm dừng đỗ, đóng mở cửa, nhiên liệu… đều được hiện thị trên màn hình máy tính của người quản lý 24/24h, mọi lúc, mọi nơi trên thế giới. Mọi thông tin dữ liệu của phương tiện đều được lưu trữ trên máy chủ server, và bên trong hộp đen trong thời gian 3 tháng gần nhất.









Câu hỏi 3: Các loại phương tiện nào có thể gắn được hộp đen?
Trả lời:
  • Hộp đen có thể gắn được trên mọi phương tiện giao thông bao gồm: xe bồn, xe container, xe tải, xe 29 chỗ, xe 7 chỗ, xe 4 chỗ, xe 45 chỗ, xe 15 chỗ, xe máy, tàu thủy. thông tin chi tiết xem tại đây : click here

Comments:1

Được tạo bởi Blogger.