> | | > Định vị xe máy tắt nguồn từ xa

Định vị xe máy tắt nguồn từ xa

Posted on Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015 | No Comments


là một nguời cẩn thận, bạn muốn mt h thng chng trm cho xe máy ca mình, bn mun tt máy xe t xa khi phát hin trm mà không đui kp, bn mun tìm li chiếc xe ca mình khi b ly cp…thiết b đnh v xe máy PT02 s giúp bn làm điu đó.

Định vị xe máy PT02 là định vị xe máy tốt nhất cho bạn xác định vị trí của chiếc xe máy của bạn hiện tại, trạng thái xe dừng hay đỗ, xe đã đi qua những quãng đường nào? tốc độ bao nhiêu km? thì Thiết Bị Định Vị Xe Máy PT02-Mới đáp ứng được các yêu cầu đó

Thiết Bị Định Vị Xe Máy PT02-Mới là định vị xe máy tốt nhất hiện nay

Thiết bị định vị gps toàn cầu là thiết bị tự động ứng dụng công nghệ định vị qua vệ tinh (GPS) kết hợp với công nghệ GSM/GPRS giúp dẫn đường, giám sát định vị ô tô, định vị xe máy từ xa, quản lý với thời gian thực tế mang lại những lợi ích thiết thực trong công việc di chuyển, quản lý tài sản. Giúp giảm chi phí giám sát quản lý xe một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Thiết Bị Định Vị Xe Máy PT02-Mới đặc biệt cần cho các các đối tượng sau:

1 Cho cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp có ô tô - xe máy riêng cần quản lý và chống trộm
2 Cho các công ty lắp vào xe máy để quản lý lộ trình làm việc của nhân viên đi thị trường, giao hàng, các dịch vụ door to door.
3 Cho doanh nghiệp kinh doanh vận tải, cho thuê xe tự lái
4 Cho doanh nghiệp sản xuất, phân phối hàng hóa quản lý nhân viên giao hàng tận nơi
5 Cho Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân quản lý đoàn xe ô tô, xe máy của mình

Chỉ cần lắp đặt Thiết Bị Định Vị Xe Máy PT02 và một máy tính hoặc điện thoại có kết nối internet là bạn có thể quản lý đoàn xe của mình hiệu quả tiết kiệm thời gian và tiền bạc.



1 Giám sát hành trình định vị vị trí xe chính xác
2 Xem vị trí xe đang ở đâu và làm gì tại thời điểm hiện tại
3 Xem lại lịch sử hành trình định vị của xe đã đi trong ngày một cách chính xác.
4 Báo cáo kinh độ vĩ độ của xe về điện thoại di động, máy tính bảng của bạn.
5 Chống trộm an toàn hiệu quả cho xe của bạn dù xe đi bất kỳ nơi đâu đều có thể quản lý và theo dõi được.
6 Báo cáo tốc độ trạng thái hướng di chuyển của xe khi xe đang đi trê đường.
7 Cập nhật vị trí của xe máy liên tục, cứ 10 giây đến 20 giây cập nhật 1 lần.
8 Thông kê tổng số Km xe chạy trong ngày trong tuần vả lên đến thời gian là 3 tháng.
9 Theo dõi quản lý xe bằng điện thoại, Iphone, Ipad, máy tính bảng, máy tính lap top, máy tính để bàn.

Chi phí để sở hữu thiết bị định vị xe máy PT02 và sử dụng được tất cả các tính năng của Thiết bị định vị xe máy PT02 bao gồm :


Lắp đặt và bàn giao Thiết bị định vị GPS :

- Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp được đào tạo ta từ các trung tâm sửa chữa bảo dưỡng xe máy của các hãng xe lớn tại Việt Nam, vì vậy rất am hiểu về hệ thống điện trong xe, vậy quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị định vị gps của chúng tôi.
- Với khách hàng tại Hà Nội - Sài Gòn ... khi xem sản phẩm của chúng tôi có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại dưới đây chỉ sau một thời gian ngắn là chúng tôi có mặt tại vị trí khách hàng hẹn.
- Khách hàng ở các tỉnh xa có thể mua và tự lắp đặt thiết bị định vị gps theo hướng dẫn của chúng tôi. Quý vị cần chuyển khoản trước, ngay khi nhận được thông tin thanh toán, chúng tôi sẽ gửi Thiết bị định vị GPS theo ô tô khách hoặc theo đường bưu điện chuyển phát nhanh, quý khách có thể nhận được thiết bị định vị gps trong thời gian 1 đến 2 ngày tùy khoảng cách địa lý. Quý khách được hướng dẫn hỗ trợ tự lắp đặt từ xa thông qua điện thoại hỗ trợ.
- Nếu khách hàng ở xa chúng tôi có cả kỹ thuật đến trực tiếp tận nơi lắp đặt cho quý khách, chỉ cần quý khách trả thêm phí đi lại theo cước vận tải là được.C
Chế độ chăm sóc sau bán hàng của việt global gps

- Với thiết kế đặc biệt, thiết bị định vị GPS có khả năng hoạt động bền bỉ 24/24, khả năng chống nhiễu, hoạt động tốt trong điều kiện môi trường phức tạp của xe và của điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Công ty chúng tôi mong muốn cung cấp cho khách hàng giải pháp và dich vụ chất lượng và nhanh chóng. Khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi khách hàng sẽ được chế độ bảo hành hoàn hảo.
- Thiết bị định vị GPS được bảo hành đổi 1 /12 tháng trên toàn quốc. nếu sản phẩm bị lỗi
- Tất cả các sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật sẽ được khắc phục ngay sau khi nhận được thông báo, và đổi mới Thiết bị định vị GPS trong trường hợp lỗi của nhà sản xuất.
- Tất cả các thiết bị được nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng,bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất.
- Hỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/24. nếu khách hàng yêu cầu bảo trì, bảo dưỡng, tháo lắp sang xe khác việtglobal gps hoàn toàn miễn phí

Ngòai ra vietglobal còn cung cấp các dòng dinh vi xe oto khách hàng có thể tham khảo tại đây
liên hệ : công ty TNHH Truyền Thông việt tòan cầu 

chuyên:



Leave a Reply

Được tạo bởi Blogger.